Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 4148

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124906

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9141373

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Ngày hội Mở - Open Day 2015

Thứ tư - 02/03/2016 22:19
áng 19/4, tại Hội trường S5 – Học viện KTQS đã diễn ra Ngày hội Mở Open Day 2015 do Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức. Tham dự Ngày hội có đại diện Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, các khoa chuyên ngành; đại diện Ban giám hiệu một số trường trung học phổ thông (THPT); các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa CNTT, chỉ huy các bộ môn trong Khoa CNTT cùng đông đảo giáo viên và toàn thể sinh viên Khoa CNTT. Ngày hội cũng đã thu hút được sự tham gia của 10 doanh nghiệp CNTT và đông đảo học sinh của các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

 

Sinh viên, học sinh giao lưu với các doanh nghiệp, các chuyên gia tuyển dụng nhân sự và cựu sinh viên.

    Đến với Ngày hội Mở các sinh viên và học sinh đã được giao lưu với các doanh nghiệp hàng đầu về CNTT như: FPT Software, Gameloft, Niteco,… và các chuyên gia tuyển dụng nhân sự, các cựu sinh viên. Không đơn thuần là cung cấp thông tin về nghề nghiệp, nội dung chia sẻ của các diễn giả đã thực sự truyền cảm hứng, tạo động lực để sinh viên vượt qua mọi khó khăn, vững niềm tin hơn trước những áp lực và cạnh tranh gay gắt của thị trường lao động; giúp sinh viên linh hoạt, chủ động hơn trong việc trang bị kiến thức, kỹ năng và chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho tương lai.

    Đến với Ngày hội, các em học sinh phổ thông đã được tham quan khuôn viên, cơ sở vật chất và có được những thông tin cơ bản về Học viện và Khoa CNTT. Tham gia giao lưu tư vấn tuyển sinh, các em học sinh đã lĩnh hội được những thông tin cơ bản về kỳ thi THPT tại cụm thi do Học viện chủ trì và nắm được những thông tin tuyển sinh vào Học viện năm 2015. 

 

Hoạt động hướng nghiệp tại các gian hàng của các doanh nghiệp.

    Cùng với chương trình văn nghệ đặc sắc và hoạt động hướng nghiệp sôi động trong Hội trường, các gian hàng triển lãm, quảng bá và cung cấp thông tin doanh nghiệp, giới thiệu cơ hội việc làm và nhu cầu tuyển dụng, cung cấp các cơ hội thực tập, tổ chức phát – nhận hồ sơ, chơi trò chơi, giao lưu bên ngoài Hội trường đã thu hút đông đảo sinh viên, học sinh tham gia. Đặc biệt, Công ty FPT Software đã tổ chức hướng nghiệp, phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp tại Phòng Hội thảo Nhà S4. Sinh viên tham dự đã nhận thức được cần chuẩn bị những điều kiện như thế nào để có thể trở thành nhân viên của các công ty công nghệ lớn như FPT Software và những công ty toàn cầu.

 

Công ty FPT Software đã tổ chức hướng nghiệp, phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp.

    Cũng trong Ngày hội, các cán bộ Khoa CNTT đã có buổi nói chuyện thân mật, bàn thảo việc thúc đẩy hợp tác, gắn kết giữa Khoa và các doanh nghiệp trong thời gian tới. Đến với Ngày hội Mở, các doanh nghiệp đã tài trợ nhiều xuất học bổng và các phần quà có giá trị.

 

Cán bộ Khoa CNTT nói chuyện thân mật với đại diện các công ty, nhà tài trợ.

    Open Day 2015 đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi và thành công tốt đẹp; mở cho sinh viên nhiều cơ hội, trang bị thêm kiến thức về nghề nghiệp, cung cấp nhiều thông tin về việc làm và thực tập tại các doanh nghiệp CNTT hàng đầu hiện nay. Ngày hội cũng là dịp để quảng bá hình ảnh Học viện KTQS và Khoa CNTT đến với các em học sinh phổ thông, giúp các em có thêm thông tin về Khoa và Học viện trước mùa thi tuyển sinh đại học 2015.

                                                                                                             Tạ Ngọc Ánh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc