Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 3457

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124215

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9140682

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Học viện phát động cuộc thi “Thiết kế Điện tử” năm 2015

Thứ tư - 02/03/2016 22:16

 Chiều 24/5, Học viện KTQS đã tổ chức lễ phát động cuộc thi “Thiết kế Điện tử” năm 2015 do Khoa Vô tuyến Điện tử (VTĐT) chủ trì. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2015).

    

    Cuộc thi cũng là sân chơi bổ ích cho học viên, sinh viên đam mê nghiên cứu, sáng tạo khoa học, qua đó nâng cao khả năng thực hành cho học viên, sinh viên trong toàn Học viện; tạo sân chơi khoa học - công nghệ hướng tới có các sản phẩm thực tế của học viên, sinh viên; tăng cường sự giao lưu học hỏi cho học viên, sinh viên đang học tập và yêu thích lĩnh vực thiết kế điện tử.

    Đến dự và chỉ đạo cuộc thi có Đại tá, PGS. TS Lê Kỳ Nam - Phó Giám đốc Học viện. Tham dự cuộc thi còn có đại diện các phòng, ban, các khoa, tiểu đoàn quản lý học viên trong toàn Học viện và đông đảo thầy cô trong Khoa VTĐT, cùng toàn thể các bạn học viên, sinh viên quan tâm đến cuộc thi. Về phía đại diện nhà tài trợ có ông Phạm Đông Hiếu - Giám đốc Công ty TNHH Việt Hưng.

 

     Mở đầu buổi lễ phát động là chương trình văn nghệ do học viên, sinh viên Khoa VTĐT thể hiện, đã đem lại không khí sôi nổi, hào hứng cho tất cả những người đến tham dự ngay từ những giây phút đầu tiên.

 

    Đại tá, PGS. TS Đỗ Quốc Trinh - Chủ nhiệm Khoa VTĐT, Trưởng ban tổ chức đã tuyên bố phát động cuộc thi, kêu gọi sự tham gia nhiệt tình của các học viên, sinh viên trong toàn Học viện và sự ủng hộ của các nhà tài trợ.

    Tiếp theo chương trình, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đại tá, PGS. TS Lê Kỳ Nam đã phát biểu ý kiến chỉ đạo cuộc thi. Đồng chí khẳng định Khoa VTĐT luôn có những đóng góp to lớn vào thành tích nghiên cứu khoa học (NCKH) của toàn Học viện, hoan nghênh Khoa chủ trì tổ chức cuộc thi ý nghĩa, thiết thực này, đồng thời nhấn mạnh với các học viên, sinh viên rằng nhiều thầy cô giáo của Khoa và Học viện đã trưởng thành từ các phong trào NCKH của học viên, sinh viên.

    Sau khi lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo của thủ trưởng Học viện, Ban tổ chức đã giới thiệu TS Hoàng Văn Phúc - Thư ký Ban tổ chức lên phổ biến quy chế, thể lệ của cuộc thi. Dự kiến, cuộc thi sẽ chọn ra các sản phẩm đạt giải gồm có:

    - 01 giải Nhất: 7 triệu đồng;

   - 01 giải Nhì: 5 triệu đồng;

    - 01 giải Ba: 3 triệu đồng;

   - 02 giải Khuyến khích: 1 triệu đồng.

    Lễ trao giải cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 01/9/2015. Các mốc thời nộp hồ sơ dự thi, chấm sơ loại và chấm thuyết trình như sau:

    - Thời gian nộp hồ sơ: 10/8/2015 - 18/8/2015, tại Bộ môn Kỹ thuật Xung số-Vi xử lý (Phòng 1706 nhà S1);

    - Chấm sơ loại: 19/8/2015 - 21/8/2015;

    - Chấm thuyết trình: 24/8/2015 - 26/8/2015, tại phòng 1715 nhà S1.

    Thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục tại trang web của Khoa VTĐT (http://fre.mta.edu.vn/).

 

    Sau phần phổ biến quy chế, thể lệ cuộc thi đã có nhiều ý kiến thắc mắc, góp ý từ phía các giáo viên, học viên, sinh viên và đại diện nhà tài trợ thể hiện sự quan tâm đến cuộc thi. Các ý kiến đã được Ban tổ chức giải đáp chi tiết, đầy đủ. Buổi lễ phát động kết thúc tốt đẹp hứa hẹn một cuộc thi sôi nổi và thành công.

                                                                                                    Hoàng Văn Phúc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc