Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 170653

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9187120

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Học viện KTQS tổ chức tọa đàm với Đại học New South Wales cơ sở tại Học viện Quốc phòng Úc

Thứ tư - 02/03/2016 22:15

 Từ ngày 06 - 07/5, Học viện KTQS đã tổ chức tọa đàm với Đại học New South Wales cơ sở tại Học viện Quốc phòng Úc (UNSW Canberra), do GS. John Arnold - Quyền Hiệu trưởng Đại học New South Wales làm Trưởng đoàn, đến thăm và làm việc tại Học viện.

    

    Buổi tọa đàm nhằm tạo diễn đàn cho các nhà khoa học của Học viện KTQS và trường Đại học New South Wales có cơ hội trao đổi về các vấn đề học thuật mà hai bên cùng quan tâm, đồng thời giúp cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện có điều kiện giao lưu, tiếp xúc với Đoàn đại biểu của Trường.

    Tiếp đón và làm việc với Đoàn có Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện, Đại tá Lê Kỳ Nam - Phó Giám đốc Học viện và đại diện chỉ huy một số cơ quan, đơn vị của Học viện như: P2, P6, P7, P12, K12, K21, K24, K31, V1, V2. Ngoài ra còn có đông đảo các nhà khoa học của Học viện tham dự buổi tọa đàm. 

 

    Tại buổi tiếp, Trung tướng Trần Tấn Hùng nhiệt liệt chào mừng Đoàn đại biểu trường Đại học New South Wales sang thăm và làm việc tại Học viện KTQS. Chuyến thăm của Đoàn đại biểu trường Đại học New South Wales đã góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai Bên. Thay mặt Đoàn, GS. John Arnold bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Học viện KTQS dành cho Đoàn.

    Ngài GS. John Arnold cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị tọa đàm và sự quan tâm của Ban Giám đốc Học viện dành cho các nhà khoa học và các đại biểu đến tham dự tọa đàm.

    Tại buổi tọa đàm, các báo cáo viên đã trình bày năng lực NCKH&HTQT bằng tiếng Anh trong các lĩnh vực: Công nghệ thông tin (CNTT) và ứng dụng trong ANQP; Mô phỏng huấn luyện và ứng dụng trong quân sự; Nghiên cứu xác định trường nhiệt độ trong thành vỏ hai lớp của động cơ tên lửa nhiên liệu rắn với lớp phủ bảo vệ nhiệt tích cực và sự tan mòn vật liệu phủ; Giới thiệu về Cơ khí, Khoa học máy tính và CNTT; Giới thiệu về nghiên cứu và đào tạo lĩnh vực Vô tuyến Điện tử….

     Trong chương trình làm việc, Đoàn đã đi thăm một số phòng thí nghiệm (PTN) như: PTN Cơ điện tử, PTN Công nghệ địa hình, PTN Kỹ thuật vi xử lý, PTN Vật liệu….

    Kết thúc tọa đàm, hai bên nhất trí sẽ đẩy mạnh xúc tiến hợp tác trong lĩnh vực CNTT và Vô tuyến Điện tử. Phía bạn cũng thông tin về cơ hội học bổng cho nghiên cứu sinh Học viện tại UNSW Canberra.

 

    Buổi tọa đàm giữa Học viện KTQS với Đại học New South Wales cơ sở tại Học viện Quốc phòng Úc 2015 đã khép lại thành công, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người trực tiếp tham gia, góp phần đẩy mạnh hợp tác quốc tế giữa Học viện KTQS với các trường trường Đại học New South Wales trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. 

                                                                                               Ban Hợp tác Quốc tế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc