Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 5010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 113952

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9130419

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Giải Bóng đá giao hữu chào mừng Đại hội Đảng bộ Tiểu đoàn 2

Thứ tư - 02/03/2016 22:43

 Hòa chung không khí hân hoan kỉ niệm 84 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015); chào mừng Đại hội Đảng bộ Tiểu đoàn 2 nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội Đảng bộ Học viện nhiệm kỳ 2015 - 2020, chiều 26/3 tại sân bóng Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc đã diễn ra trận chung kết giải Bóng đá giao hữu giữa Liên chi đoàn (LCĐ) lớp Vũ khí Đại đội 250 và LCĐ lớp Vũ khí Đại đội 246. Đây là hoạt động nhằm tăng cường sự giao lưu gắn kết giữa các LCĐ, cũng như giúp cho các học viên trong các LCĐ xóa bỏ áp lực sau những giờ lên lớp căng thẳng.

    Giải quy tụ 4 đội bóng: LCĐ lớp Vũ khí (VK) Đại đội 246, Chi đoàn (CĐ) lớp VK1 Đại đội 250, CĐ lớp VK2 Đại đội 250, CĐ lớp VK3 Đại đội 250. Giải thi đấu theo thể thức 4 đội đá vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội cao điểm nhất vào chơi trận chung kết và 2 đội còn lại tranh hạng 3.

    Tới dự và cổ vũ giải đấu có Thiếu tá Lại Anh Hùng – Bí thư Chi bộ, Chính trị viên Đại đội 250; Thiếu tá Nguyễn Văn Lâm – Phó Bí thư Chi bộ, Đại đội trưởng Đại đội 250; Thiếu úy Phùng Lê Đạt –  Phó Bí thư Chi bộ, Chính trị viên phó Đại đội 246 và đông đảo đoàn viên thanh niên trong 2 LCĐ.

 

    Tuy là tổ chức với mục đích giao lưu song các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay và đẹp mắt. Ngoài đường biên, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã góp phần làm cho không khí của các trận đấu thêm sôi nổi, quyết liệt. Đặc biệt, các trận bóng còn được tiếp thêm phần náo nhiệt bởi các bình luận viên “chuyên nghiệp”. Chính những lời bình luận dí dỏm và cũng rất chính xác của các thầy đã khiến các trận hấp dẫn, sôi nổi và thú vị hơn rất nhiều.

    Giải bóng nào cũng vậy, luôn ngập tràn cảm xúc – từ say mê trong chiến thắng, trong những khoảnh khắc xuất thần đến sự nuối tiếc nghẹn ngào khi thua trận. Nhưng những giọt nước mắt đã không rơi vì được đến tham dự giải ai cũng là người chiến thắng, ai cũng có được những phút giây hạnh phúc với bao niềm vui.

    Kết thúc giải, những nỗ lực của đội bóng LCĐ lớp Vũ khí Đại đội 246 đã được đền đáp xứng đáng khi họ giành giải Nhất. Đội bóng VK 3 Đại đội 250 giành giả Nhì, đội bóng CĐ lớp VK1 Đại đội 250 giành giải Ba.

 

    Giải Bóng đá đã kết thúc tốt đẹp, những gì đọng sau giải đấu sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi học viên. Những dư âm khó quên, những giờ phút đáng nhớ sẽ tạo thêm tinh thần, động lực để các đoàn viên thanh niên trở lại học tập và công tác tốt hơn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc