Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 3421

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184437

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999738

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nướ

Thứ tư - 02/03/2016 22:18

Ngày 20/4, Học viện đã tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí đã từng trực tiếp chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở chiến trường miền Nam trước 30/4/1975. Đến dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, cùng đông đủ cán bộ, giáo viên, học viên của Học viện từng tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở chiến trường miền Nam.

 

     Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện đã phát biểu chào mừng và nêu bật tinh thần cách mạng tiến công, nổi dậy của quân và dân ta trong chiến thắng mùa Xuân năm 1975, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn các thương binh, bệnh binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng. Đặc biệt, Học viện luôn trân trọng những công lao to lớn của các thế hệ cán bộ, giáo viên, học viên của Học viện đã trực tiếp chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở chiến trường miền Nam.


 

    Trong buổi gặp mặt, nhiều đồng chí cán bộ, giáo viên đã kể nhiều mẩu chuyện về những kỷ niệm chiến trường xưa. Qua các câu chuyện kể của các đồng chí càng làm rõ thêm sự vĩ đại của chiến thắng 30/4, đó là sự hy sinh của nhiều thế hệ ông, cha. Chiến thắng 30/4 thấm đẫm máu của những anh hùng liệt sỹ, là sự hy sinh thầm lặng của các bà mẹ, các chị tiễn chồng, con lên đường đánh Mỹ, đến ngày đất nước thống nhất, độc lập nhưng các anh mãi mãi không trở về. Chuyện kể của cán bộ, giáo viên đã truyền lại cho thế hệ trẻ Học viện hôm nay những tình cảm và bài học vô giá. Đại diện thế hệ trẻ Học viện đã phát biểu cảm nghĩ và xin hứa sẽ tiếp bước truyền thống của ông, cha ra sức học tập, rèn luyện góp phần sức lực của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc