Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 6450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 148304

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9164771

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin đối thoại với sinh viên

Thứ tư - 02/03/2016 22:16

Tối 07/5, tại Hội trường S5, Chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức đối thoại với sinh viên ngành CNTT. Tới dự buổi đối thoại có đại biểu đại diện Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Phòng Thông tin KHQS, Ban Tài chính; Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, Ban Chủ nhiệm các bộ môn, các giáo viên chủ nhiệm, các cán bộ quản lý giáo dục, Bí thư Đoàn cơ sở và toàn thể sinh viên ngành CNTT đang học tập tại Học viện. Trung tá PGS. TS Bùi Thu Lâm - Chủ nhiệm Khoa CNTT, chủ trì buổi sinh hoạt đối thoại.

 

Trung tá PGS. TS Bùi Thu Lâm - Chủ nhiệm Khoa CNTT, chủ trì buổi đối thoại

    Sau khi đánh giá khái quát kết quả công tác sinh viên năm học 2013 - 2014, học kỳ I và nửa đầu học kỳ II năm học 2014 - 2015, đồng chí Chủ nhiệm Khoa đã nhấn mạnh: công tác sinh viên là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Khoa và khẳng định mục đích ý nghĩa của buổi sinh hoạt đối thoại là nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của tập thể các lớp sinh viên; phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên trong việc tham gia đóng góp ý kiến; trình bày tâm tư nguyện vọng, các vướng mắc của sinh viên trong quá trình học tập với Khoa và Học viện; tạo nên sự thống nhất về nhận thức và hành động, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của Khoa CNTT và Học viện KTQS.

 

Sinh viên đối thoại với Chủ nhiệm Khoa trong buổi sinh hoạt

    Sau hơn 2 giờ đối thoại trực tiếp với sinh viên trong không khí phấn khởi, cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, đồng chí Chủ nhiệm Khoa và đại diện các cơ quan chức năng đã giải đáp thỏa đáng hầu hết các ý kiến, những thắc mắc, những câu hỏi của sinh viên về các vấn đề chủ yếu như: nội dung chương trình đào tạo, việc tổ chức học lại, thi lại, công tác quản lý giáo dục sinh viên; công tác bảo đảm cơ sở vật chất, giáo trình tài liệu, phòng học, phòng thí nghiệm; việc thực hiện các quy định quy chế; việc tổ chức các hoạt động phong trào, hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên… Đồng chí Chủ nhiệm Khoa cũng đã chỉ rõ các chủ trương, phương hướng của Khoa về các vấn đề sinh viên quan tâm và khẳng định các vấn đề còn tồn tại sẽ được Khoa, Học viện tiếp tục nghiên cứu tháo gỡ nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện.

 

Quang cảnh buổi đối thoại

    Buổi đối thoại thành công tốt đẹp thực sự là một hoạt động dân chủ, bổ ích; tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa Khoa, Học viện và sinh viên. Hoạt động đối thoại giữa Khoa với sinh viên cần tiếp tục phát huy, phát triển, đa dạng về hình thức để mọi lúc, mọi nơi sinh viên có thể bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị đề xuất của bản thân, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo.

                                                                                                                Tạ Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc