Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 103

Máy chủ tìm kiếm : 76

Khách viếng thăm : 27


Hôm nayHôm nay : 8638

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 166077

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9182544

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Chi bộ Đại diện phía Nam tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020

Thứ tư - 02/03/2016 22:15

  Thực hiện Chỉ thị số 1209-CT/ĐU ngày 8/9/2014 của Thường vụ Đảng ủy Học viện và Hướng dẫn số 2887/HD-CT ngày 17/10/2014 của Phòng Chính trị về “Tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Học viện, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng”; ngày 06/5, Chi bộ Đại diện phía Nam đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá Lê Minh Thái - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện; Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị cùng đông đủ đảng viên trong Chi bộ.

 

    Trong nhiệm kỳ qua, với tinh thần đổi mới, kỷ cương, dân chủ, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cũng như sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị trong Học viện, Chi bộ Đại diện phía Nam đã vượt qua nhiều khó khăn, giành được những kết quả đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực, các mặt công tác; lãnh đạo đơn vị thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ là cơ quan Đại diện phía Nam của Học viện, luôn sẵn sàng nhận và tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Công tác tổ chức, quản lý, đào tạo cho các đối tượng học viên; công tác phối hợp, tuyên truyền tuyển sinh và tổ chức các kỳ thi tuyển sinh đại học, sau đại học, liên thông văn bằng 2 của Học viện tại khu vực phía Nam được thực hiện chặt chẽ, có chất lượng, an toàn, đúng quy chế. Luôn làm tốt công tác quản lý, sử dụng cơ sở, vật chất; bảo đảm sinh hoạt và đi lại cho các đoàn cán bộ, giáo viên của Học viện vào công tác, giảng dạy. Phối hợp với trường Sĩ quan Lục quân 2 theo dõi, quản lý chặt chẽ đối tượng học viên của Học viện tạo nguồn năm thứ nhất. Chi bộ luôn đoàn kết, thống nhất; cán bộ, đảng viên, nhân viên yên tâm công tác, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, giữ vững nguyên tắc trong tổ chức và sinh hoạt Đảng. Đại hội cũng thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của tập thể và cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ trên từng cương vị, chức trách được giao; đồng thời, đề ra những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu cần phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ 2015 - 2020.

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đại tá Lê Minh Thái đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, những thành tích nổi bật mà Chi bộ Đại diện phía Nam đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế cần khắc phục và những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ mới, tập thể Chi bộ hãy phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, nâng cao sức chiến đấu, lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; quyết tâm xây dựng Chi bộ TSVM, đơn vị VMTD.

    Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu Thượng tá Nguyễn Ngọc Cường - Phó trưởng Đại diện phía Nam làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 và đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Học viện lần thứ IX.

    Nhiệm kỳ 2015 - 2020 có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của cơ sở Đại diện phía Nam, tập thể Chi bộ quyết tâm, đoàn kết, nhất trí, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                                          Phòng Chính trị


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc