Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 4827

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 125585

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9142052

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh thông qua bài giảng cho sinh viên thực tập Khóa 31 – Học viện BC&TT

Thứ tư - 02/03/2016 22:21

Thực hiện Kế hoạch Công tác của Bộ môn và chương trình phối hợp giữa Học viện KTQS và Học viện Báo chí và Tuyên truyền (BC&TT) về việc thực tập tốt nghiệp, sáng 15/4, tại giảng đường nhà H3/Học viện KTQS, Bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh/Khoa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã tổ chức thông qua bài giảng cho 7 sinh viên chuyên ngành Hồ Chí Minh học Khóa 31 của Học viện BC&TT đang thực tập tốt nghiệp tại Học viện.

 

    Trong những năm gần đây, Học viện BC&TT thường xuyên cử các đoàn sinh viên sang kiến tập và thực tập tốt nghiệp tại hai Khoa là: Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và Công tác Đảng, Công tác Chính trị của Học viện KTQS với số lượng sinh viên lên đến hàng trăm lượt em và các năm sau thường tăng hơn so với năm trước. Điều đó chứng tỏ Học viện KTQS có “sức hút” rất lớn và là nơi khá lý tưởng để sinh viên khối lý luận chính trị của Học viện BC&TT lựa chọn để đăng ký kiến tập và thực tập tốt nghiệp của mình, bởi ở đây ngoài ưu thế về cự ly (rất gần Học viện BC&TT), về môi trường dạy và học hiện đại,  tính kỷ luật nghiêm minh, tác phong công tác và sinh hoạt nghiêm túc, khoa học… thì cái đọng lại trong tâm mỗi sinh viên đó chính là tình cảm mộc mạc mà chân thành; sự tận tình, trách nhiệm và chu đáo trong suốt quá trình hướng dẫn kiến tập, thực tập của đội ngũ cán bộ, giảng viên và học viên của Học viện, đặc biệt là các thầy cô giáo của khoa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và Công tác Đảng, Công tác Chính trị.

    Với thời gian thực tập gần 2 tháng (từ 02/3 - 24/4), đến nay sau thời gian tích cực tìm hiểu các thông tin về Học viện KTQS, dự giảng và soạn bài, 7 sinh viên chuyên ngành Hồ Chí Minh học đã thể hiện tất cả những kiến thức, phương pháp, kỹ năng mà mình đã tích lũy được trong 4 năm học tập tại trường. Kết quả, cả 7 sinh viên đều được Bộ môn đánh giá đạt yêu cầu, trong đó có khá nhiều sinh viên đạt mức khá, giỏi. Trong đó có 2/7 bạn trội hơn được đánh giá ở mức giỏi và được lựa chọn để giảng trước Hội đồng khoa học của Khoa. Tuy còn có những mặt hạn chế do trình độ năng lực, kinh nghiệm giảng dạy và thời gian thực tập cũng rất ngắn, song các sinh viên chuyên ngành Hồ Chí Minh học K31 đã nỗ lực phấn đấu vươn lên làm chủ kiến thức và bước đầu bộc lộ những khả năng, tố chất tích cực để có thể trở thành giảng viên lý luận chính trị trong tương lai gần.

    Tính đến thời điểm này, các em đã hoàn thành được ¾ chặng đường trong chương trình thực tập của mình. Chúc cho toàn thể sinh viên Khóa 31 của Học viện BC&TT phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ thực tập cũng như bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của mình trong thời gian tới.

                                                                                                               Vũ Tuấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc