Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 123173

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139640

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Bộ Tư lệnh Công binh tặng quà cho Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt

Thứ tư - 02/03/2016 22:17

Ngày 24/4, tại phòng hội thảo của Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt đã có buổi tặng quà giữa Bộ tư lệnh Công binh và Viện kỹ thuật Công trình đặc biệt, quà tặng của Bộ tư lệnh Công binh gồm 01 bộ máy photocopy, 03 bộ máy in A3, 03 bộ máy tính sách tay, 02 bộ máy chiếu cùng màn điều khiển từ xa phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học của cán bộ giáo viên Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt.

 

    Thiếu tướng Nguyễn Hồng Minh Tư lệnh Binh chủng Công binh thay mặt cho lãnh đạo chỉ huy của Binh chủng trân trọng trao quà tặng và đánh giá cao công lao to lớn của Học viện KTQS nói chung, Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt nói riêng trong những năm qua đã đào tạo trên 70% số cán bộ của Binh chủng, đây là những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, ý thức kỷ luật cao, có kiến thức chuyên môn vững vàng thường xuyên hoàn thành tốt nhiêm vụ trên cương vị được giao, song song với nhiệm vụ đào tạo là công tác NCKH và thực hiện những dự án xây dựng công trình trọng điểm quốc gia mà nhà nước và Bộ Quốc phòng giao cho, mong muốn của đồng chí Tư lệnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó gữa hai đơn vị, tạo điều kiện hỗ trợ trên các mặt công tác cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

    Đại diện ban Giám đốc Học viện KTQS, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện nghi nhận tình cảm của lãnh đạo, chỉ huy Bộ tư lệnh Công binh dành cho Học viện và Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt. Đây là món quà thật ý nghĩa và càng ý nghĩa hơn trong thời điểm toàn Đảng, toàn Dân và toàn quân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích Kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2015). Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đồng chí đã chân thành cảm ơn Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Công binh và cũng mong muốn tiếp tục duy trì tình đoàn kết, mối quan hệ thân thiết giữa Học viện và Binh chủng Công binh. Đồng thời, đồng chí Chính ủy đã giao nhiệm vụ cho Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH và dịch vụ tư vấn, giữ vững thương hiệu của Viện sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

    Buổi giao - nhận quà diễn ra trong không khí trang trọng, thắm tình đồng chí thể hiện được tình cảm gắn bó mật thiết giữa hai đơn vị. Thủ trưởng Học viện KTQS và Thủ trưởng Bộ tư lệnh Công binh đã cùng nhau trao đổi, hứa hẹn về sự hợp tác trong công tác đào tạo, NCKH và xây dựng cơ sở vật chất trong thời gian tới.

                                                                                                         Nguyễn Văn Hùng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc