Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 5739

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 153849

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9170316

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Bế mạc giải Bóng đá nam học viên, sinh viên Hệ Quản lý học viên Sau đại học năm 2015

Thứ tư - 02/03/2016 22:45
 Giải Bóng đá nam học viên, sinh viên Hệ Quản lý học viên Sau đại học năm 2015 diễn ra trong 3 tuần từ ngày 9/3 - 24/3, giải năm nay đã quy tụ được 6 đội bóng với 10 trận thi đấu diễn ra. Đây là lần đầu tiên Hệ tổ chức thi đấu sân 11 người, trong đó có 4 đội của Lớp khóa 526, Lớp Dự khóa Cao học 27 và 2 đội sinh viên nội trú. Các trận đấu đã diễn ra sôi động, hấp dẫn với tinh thần trung thực, cao thượng. Mặc dù thời tiết xấu ảnh hưởng nhiều đến các trận đấu, nhưng các cầu thủ vẫn thể hiện tinh thần thể thao và cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ.

 

    Qua 3 tuần thi đấu sôi nổi với 16 trận thi đấu hào hứng và đẳng cấp, Giải bóng đã chọn ra được 2 cái tên xứng đáng nhất để thi đấu trận chung kết vào ngày 23/3. Trận tranh ngôi vô địch diễn ra giữa hai đội của Lớp Dự khóa 27 là Đội Điện 27 và Đội Cơ 27. Hai đội đã thể hiện lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt, thi đấu với tinh thần đoàn kết tạo nên một trận chung kết sôi động và hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng được hai đội tạo ra. Với kỹ thuật khéo kéo hơn, đội bóng Điện 27 đã giành chiến thắng với tỷ số 11 - 4 và giành chức vô địch.

 

    Giải Bóng đá nam học viên, sinh viên năm 2015 hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Thần tốc – Quyết thắng” và kỷ niệm 21 năm ngày Truyền thống Hệ Quản lý học viên Sau đại học đã khép lại thành công tốt đẹp và cũng để lại sự tiếc nuối của nhiều người khi không còn được chứng kiến những trận đấu phong trào hay, sôi nổi, hấp dẫn. Điều này hứa hẹn giải đấu năm sau của sẽ còn sôi nổi, gay cấn và thu hút được nhiều khán giả hơn nữa.

                                                                                              Hệ Quản lý học viên Sau đại học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc